Vòng tay Cartier có gì đặc biệt mà giá cao chót vót vẫn được yêu thích?

Cartier là một trong 10 thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới được thành lập năm 1847 tại Pháp. Thương hiệu trang sức này được ca ngợi là “Thương hiệu kim hoàn của các hoàng đế và là hoàng đế của các thương hiệu kim hoàn”.

Vòng tay Cartier - đặc biệt là vòng tay Cartier Love rất được ưa chuộng bởi giới thượng lưu cũng như các ngôi sao Hollywood. Chúng được mệnh danh là một tượng đài huyền thoại trong làng trang sức. Được xem là một loại trang sức xa xỉ với mức giá đắt đỏ nhưng dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng vì những lý do sau đây.

Vòng tay Cartier có thiết kế đẳng cấp

Nếu như bình thường, các loại lắc đeo tay có dáng tròn hoàn hảo thì vòng tay Cartier lại được thiết kế với kiểu dáng Oval ôm sát tay. Chính vì thế những chiếc vòng Cartier phù hợp với bất kỳ dáng tay nào dù là nam hay nữ.

Đông Nhi với mẫu vòng tay Cartier
Đông Nhi với mẫu vòng tay Cartier

Cách chế tác vòng tay Cartier cũng vô cùng tỉ mỉ, những đinh vít nhỏ xíu trên chiếc vòng tạo nên sự khác biệt trong làng trang sức. Vào năm 1969, giữa lúc thị trường thời trang đang chạy đua theo mốt và trào lưu nhất thời thì Cartier cho ra đời chiếc vòng tay phá vỡ quy luật này. Chúng không lỗi mốt, có thể phối hợp với mọi loại trang phục, đeo trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy mà không có gì khó hiểu khi chiếc vòng tay của Cartier được yêu thích đến tận ngày nay.

Vòng tay Cartier Love – minh chứng tình yêu

Cartier Love là dòng vòng tay được yêu thích nhất trong bộ sưu tập vòng tay của Cartier. Đây là dòng vòng tay được thiết kế theo hàm ý “Make love not war”, tạm dịch là “Hãy yêu thương và ngừng chiến tranh”. Chính vì vậy, Cartier Love được mệnh danh là chiếc vòng gắn kết yêu thương và chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới.

Vòng tay Cartier Love với cảm hứng "Make love not war"
Vòng tay Cartier Love với cảm hứng "Make love not war"

Cấu tạo của chúng là hai nửa vòng tròn kết nối với nhau bằng những chiếc ốc vít siêu nhỏ. Điều này thể hiện sự gắn bó bền chặt, là lời cam kết cho tình yêu vĩnh cửu. Mỗi màu sắc của chiếc vòng lại thể hiện một ý nghĩa riêng, màu bạch kim thể hiện tình bạn, màu vàng mang ý nghĩa của sự trung thành và màu vàng hồng chính là đại diện của tình yêu. Chính vì thế, vòng tay Cartier Love là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Chất liệu cao cấp

Những chiếc vòng tay Cartier được tạo ra từ chất liệu như vàng, bạch kim và cũng có thể được đính kèm thêm kim cương. Giá của chúng dao động từ khoảng vài nghìn đến vài chục nghìn USD.

Cấu tạo của chiếc vòng tay Cartier
Cấu tạo của chiếc vòng tay Cartier

So với những người anh em khác trong gia đình nhà Cartier thì vòng tay được xem là dòng sản phẩm cơ bản, có thiết kế đơn giản nhất. Vì vậy giá bán của chúng cũng được xem như không cao lắm. Nhưng so với trang sức của nhiều thương hiệu khác thì giá của vòng tay Cartier cũng không hề “mềm”. Nhưng vì những ưu điểm nổi trội nêu trên, dù có giá cao chót vót thì vòng tay Cartier vẫn vô cùng được yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhẫn cưới có thật sự giá trị như chúng ta vẫn tưởng? tháng 12 31, 2020

Sự thật về tạp chất trong trang sức ngọc lục bảo

Đeo lắc chân bạc cho bé có tốt không? Có nên đeo không?